Chào mừng bạn đến với haroma.vn

Tin tức

Tại sao lựa chọn quầy bar, quầy pha chế inox

30/09/2019

Với nhiều ưu điểm nổi bật, quầy pha chế bằng inox hay quầy bar inox đang được khá nhiều các quán cafe, trà sữa, nhà hàng sử dụng cho không gian của mình. Tại sao các thiết bị này lại được đón nhận nhiều đến vậy và tại sao inox lại là vật liệu được ưu chuộng nhất trong lĩnh vực này. Cùng tìm hiểu và đánh giá về đặc tính ưu việt của các thiết bị được sản xuất bằng inox này nhé.

Cấu tạo linh hoạt của các thiết bị

Quầy bar inox hay các loại quầy pha chế inox thường có cấu tạo tách rời các bộ phận, điều này giúp ích khá nhiều cho việc di chuyển, vệ sinh và sắp xếp các thiết bị này trong không gian của quán. Quầy pha chế được hình thành từ các bộ phận như khay đựng đồ, tủ lạnh, chậu rửa, thùng rác….. Tất cả đều được làm bằng inox và có thể tháo rời cũng như lắp ráp lại với nhau một cách vô cùng dễ dàng. Kích thước quầy pha chế trà sữa, quầy pha chế cafe bằng inox hay các loại quầy bar khác hoàn toàn phụ thuộc vào không gian chung của quán. 

quay-pha-che-tra-sua-cafe

Cấu trúc của quầy pha chế inox vô cùng linh hoạt

Phía dưới chân của quầy có các nút để có thể điều chỉnh tăng giảm chiều cao, phù hợp với nhân viên sử dụng và với khách hàng.

2. Chất liệu bền, đẹp với chi phí phù hợp.

Hầu hết các loại quầy bar inox, quầy pha chế inox đều được làm chủ yếu từ chất liệu inox 304. với tính năng nổi bật là trắng sáng sang trọng. Tạo nên không gian vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp cho quán. Ngoài ra, chất liệu inox 304 là loại inox cao cấp với độ bền cơ học cực tốt. chống va đập, chịu lực, hơn thế nữa, các thiết bị được làm bằng inox 304 có khả năng chống oxy hóa cực tốt. Với đặc điểm thường xuyên tiếp xúc với nước, với nhiệt độ cao và tần suất làm việc liên tục thì tính năng chống oxy hóa, chịu lực tốt được xem là những điểm cộng rất lớn cho các thiết bị được làm bằng inox. Không những thế, quầy pha chế, quầy bar inox có chi phí rất phù hợp với các chủ quán cafe, trà sữa. tùy theo thiết kế và không gian của quán tuy nhiên chi phí của các thiết bị làm bằng inox này thường rẻ hơn từ 1,5 đến 2 lần so với các chất liệu khác.  

do-ben-cua-quay-pha-che-inox

Quầy có độ bền cơ học tốt, khả năng chống oxy hóa cực cao

3. Tạo không gian sang trọng

Ngoài những đặc điểm nổi bật về tính năng, về chất liệu và giá cả, thì hệ thống quầy pha chế cafe, quầy pha chế trà sữa bằng inox  luôn có một đặc điểm khiến không chỉ chủ quán phải chết mê chết mệt mà đến khách hàng bước vào quán cũng hết sức thích thú. Đó là khi được kết hợp với đèn màu trang trí, các thiết bị này trở nên lung linh và sang trọng đến lạ thường. Vốn dĩ đã sáng và sang từ chất liệu, khi kết hợp với ánh sáng của đèn trang trí thì không gian của quán trở nên hiện đại hơn. 

4. Dễ dàng vệ sinh, quầy luôn sáng bóng sạch sẽ

việc vệ sinh quầy bar, quầy pha chế được xem là điều tất yếu phải làm trong các quán cafe, trà sữa. Với các kiểu thiết kế phức tạp, việc vệ sinh thường vô cùng khó khăn và gần như không thể làm sạch hoàn toàn các thiết bị kể trên. Các góc cạnh, mối hàn, cho đến các chi tiết bổ sung trang trí đều rất khó lau chùi. Với quầy pha chế inox thì lại khác. Được làm bằng chất liệu có bề mặt trơn, nhẵn kết hợp với các mối ghép sử dụng hàn bằng thủy lực và mài dũa tỉ mỉ. Nhân viên của quán không quá mất thời gian cho công việc này nhưng vẫn đảm bảo quầy bar, quầy pha chế luôn sáng bóng tinh tươm

5. Thiết bị cần thiết cho đầu tư khởi nghiệp các quán trà sữa, cafe giải trí,

Có lẽ những tính năng được đưa ra đã đủ để hiểu tại sao quầy pha chế lại đang khiến cho các chủ quán cafe, trà sữa phải lựa chọn nhiều đến vậy. Đặc biệt là các đơn vị khởi nghiệp mới thì các thiết bị inox lại khiến cho việc đầu tư và suy nghĩ thêm phần đơn giản. Vừa tiết kiệm không gian, lại đảm bảo độ bền, không quá tốn kém chi phí lại hết sức sang trọng và lịch sự. Không gì có thể thay thế được các thiết bị quầy bar, quầy pha chế inox trong lựa chọn của các nhà đầu tư.

quay-pha-che-inox-phu-hop-xu-huong-khoi-nghiep

Phù hợp với các hướng khởi nghiệp 

Trên đây là những nhận định và đánh giá về các thiết bị quầy bar, quầy pha chế được làm bằng inox. Các lợi thế nổi bật của chúng. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả trong việc đầu tư và mang đến giải pháp tối ưu nhất. Các quán cafe, trà sữa cũng cần cân nhắc đến việc lựa chọn đơn vị cung ứng có uy tín trên thị trường với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt.


0971.799.511